Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

BÍ QUYẾT VIẾT BÀI QUẢNG CÁO ĐẠT HIỆU QUẢ


Dịch vụ viết bài quảng cáo (viet bai quang cao) hiện rất phổ biến và đa dạng cho nhu cầu quảng cáo của các cá nhân, tổ chức đang tăng cao. Một bài quảng cáo thu hút chắc chắn phải có sự kết hợp hài hòa từ cách trình bày thân thiện đến nội dung phong phú, đánh trúng tâm lý và nhu cầu của khách hàng. Để đạt hiệu quả tối ưu cho bài, người viết cần chú ý một số điều như sau.
Thấu hiểu sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu
Mục đích viết bài quảng cáo chắc chắn là để bán sản phẩm/dịch vụ, PR, quảng bá cho thương hiệu, . . . Do đó việc nắm vững những kiến thức căn bản, đặc điểm nổi trội về tính năng, công dụng, thành phần, . . . của sản phẩm/ dịch vụ so với các đối thủ cạnh tranh là cực kì cần thiết trong việc thu hút khách hàng. Người đọc bài quảng cáo ngoài nhận biết sản phẩm/ dịch vụ cần hiểu thêm về công ty, về giá trị tổ chức/ doanh nghiệp của bạn. Chính những điều đó cũng sẽ góp phần thúc đẩy họ ra quyết định mua hàng hay gắn bó với doanh nghiệp.
Viết bài quảng cáo cho sản phẩm, thương hiệu
Viết bài quảng cáo (viet bai quang cao) nắm bắt tâm lý khách hàng
Nội dung trên bài viết cung cấp thông tin về sản phẩm/ dịch vụ, giá trị khác biệt đem lại rất cụ thể, rõ ràng nhưng trong nhiều trường hợp tỉ lệ tương tác, mua hàng lại không cao. Vậy đâu là nguyên nhân?
Để giải quyết vấn đề này ta cần xem xét đến yếu tố thấu hiểu tâm lý khách hàng mục tiêu mà doanh nghiệp mình hướng tới. Viết bài quảng cáo đòi hỏi bạn phải đặt bản thân mình vào vị trí người mua hàng, mua lợi ích. Nói cách khác, hành vi mua hàng thường chỉ diễn ra khi khách hàng gặp các vấn đề, khó khăn cần tháo gỡ và bài viết phải đóng vai trò là cầu nối đưa giải pháp tốt nhất tới cho họ.
Viết bài quảng cáo với vị trí người mua
Viết bài quảng cáo cần xây dựng nội dung chiến lược
Khi có đầy đủ hai yếu tố tiên quyết là thấu hiểu sản phẩm và nắm bắt tâm lý khách hàng ta cần xây dựng bản kế hoạch về nội dung sẽ cung cấp trên bài viết một cách cụ thể. Nội dung càng chi tiết, rõ ràng, hấp dẫn càng giúp việc kinh doanh, phát triển của tổ chức/ doanh nghiệp thuận lợi hơn trong cả ngắn hạn và dài hạn. 
Xây dựng nội dung khi viết bài quảng cáo
Viết bài quảng cáo (viet bai quang cao) sao cho đảm bảo cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm/ dịch vụ, tránh khô cứng và kích thích sự tò mò thích thú từ người đọc là điều không dễ. Lời khuyên là nên tìm đến các dịch vụ viết bài quảng cáo chuyên nghiệp như của Chara Content.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét