Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

NHỮNG LƯU Ý ĐỂ VIẾT BÀI QUẢNG CÁO THU HÚT

Trong thời đại cạnh tranh nhau từng mảng từng miếng để giành lấy khách hàng về mình như hiện nay thì việc nâng cao nhận thức của họ với sản phẩm của mình sẽ tiết kiệm thời gian và hiệu quả hơn, chiếm lấy tâm trí họ ngay cả khi họ chưa nhìn thấy sản phẩm thực sự.

Để có một bài quảng cáo hay, bạn cần luyện tập nhuần nhuyễn để biến những lưu ý sau thành thói quen
Thứ nhất, hình thành ý tưởng độc đáo
Đây là bước đầu tiên và là bước đặt nền móng cho một bài viết quảng cáo hay. Để có một ý tưởng thực sự xuất sắc, bạn cần có khả năng quan sát tốt để nhận ra nhu cầu của thị trường và hãy tận dụng các ưu đãi từ sản phẩm, dịch vụ để thu hút sự chú ý của khách hàng.
Thứ hai, nắm bắt tâm lí khách hàng
Hiểu được mối quan tâm của khách hàng về sản phẩm sẽ giúp bạn triển khai tốt hơn bài viết của mình. Nghiên cứu chỉ ra rằng những nhóm người có sở thích, thói quen giống nhau sẽ có những đặc điểm về hành vi tiêu dùng giống nhau. Hãy tập trung viết cho nhóm khách hàng mục tiêu mà bạn lựa chọn cho sản phẩm của mình, như thế mức hiệu quả của quảng cáo sẽ được nâng lên.
Thứ ba, cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm đến với khách hàng
Một bài viết quảng cáo muốn hay trước tiên là phải đủ. Phải đảm bảo việc cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm, dịch vụ mà mình muốn quảng cáo. Lưu ý này đòi hỏi bạn phải hiểu sâu về sản phẩm của mình cũng như cách trình bày thông tin một cách logic và thuyết phục.
Thứ tư, khéo léo hướng khách hàng đên hành động mua hàng
Việc này đòi hỏi những kĩ thuật về ngôn từ và cách hành văn của mỗi người. Việc kêu gọi người mua không nên quá lộ liễu mà hãy tìm cách thể hiện sao cho tự nhiên và tinh tế.
Thứ năm, hình ảnh thực, hỗ trợ nội dung đắc lực
Hình ảnh về sản phẩm, dịch vụ cần quảng cáo nên là hình ảnh thật, đẹp và sống động, nhờ có nó mà bài viết của bạn sẽ có sức thuyết phục hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét