Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

HƯỚNG DẪN VIÊT BÀI SALEPAGE HIỆU QUẢ NHẤT

Một bài sale page hiệu quả phụ thuộc rất nhiều vào nội dung bài viết, bên cạnh đó, cách sắp xếp bố cục và văn phong trình bày cũng không kém phần quan trọng.
Hình ảnh doanh nghiệp và sản phẩm của bạn sẽ được quảng bá rộng rãi chỉ với một bài viết sale page hiệu quả. Vậy làm cách nào để nâng cao khả năng viết từ những kiến thức cơ bản về sale page đã biết. Hãy theo dõi bài viết sau nhé!
Để viết được một bài sale page thành công nhất trước hết bạn phải thực sự hiểu sale page là gì
Sale page, trang bán hàng, là một trang độc lập và không có những yếu tố thừa gây phân tán sự tập trung của người đọc, nó gần giống như một email, không có những menu hoặc liên kết dẫn tới trang khác, bạn chỉ có thể được click chuột vào những vị trí được cho phép.
Những lưu ý giúp bạn viết được một bài sale page chuyên nghiệp và hiệu quả
Tiêu đề bài viết – chìa khóa của cánh cửa thành công. Tiêu đề càng hấp dẫn và gợi trí tò mò thì càng thu hút khách hàng. Tiêu đề là thứ quyết định việc khách hàng có vào xem bài viết của bạn hay không, hãy đầu tư xứng đáng cho tiêu đề của mình.
Hướng bài viết vào người đọc. Xây dựng chủ đề dựa vào sản phẩm và dịch vụ bạn muốn cung cấp nhưng hãy hướng sự tập trung về phía người đọc, làm họ cảm thấy bài viết là dành cho mình, làm nổi bật những lợi ích mà khách hàng mong muốn, tăng sức thu hút cho bài viết.
Viết bài theo lối cung cấp thông tin chứ không phải nỗ lực để bán hàng. Cố gắng cung cấp những thông tin có giá trị đến với khách hàng chứ không nên kêu gọi sự mua hàng từ họ. Hãy để khách hàng tự động muốn mua hàng của bạn với những thông tin hữu ích về sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp cho họ.

Cách sử dụng ngôn từ, ngữ pháp của câu bao gồm cả phông chữ, cỡ chữ. Tuy là những yếu tố nhỏ nhưng khách hàng rất hay chú ý, thể hiện sự tinh tế, chú ý từng chi tiết và tôn trọng khách hàng của người viết.
Đáp ứng được những lưu ý trên bạn đã có thể có cho mình một bài salepage hoàn chỉnh rồi đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét